10 áo khoác phù hợp nơi công sở


Chọn cho mình những chiếc áo khoác sành điệu, gu thời trang công sở của bạn sẽ càng thêm nổi bật và thu hút.

Chọn cho mình những chiếc áo khoác sành điệu, gu thời trang công sở của bạn sẽ càng thêm nổi bật và thu hút.

sendo1.jpg

Dành cho những cô nàng công sở sành điệu và yêu thời trang, chiếc áo khoác phong cách Hàn Quốc giá 650.000 đồng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Được thiết kế ấn tượng với form dài và cổ lật, chiếc áo thích hợp để mix cùng các kiểu đầm công sở.

sendo2.jpg

Chọn cho mình chiếc áo khoác dạ form dài sành điệu giá 630.000 đồng để đến công sở trong những ngày lạnh, thời trang của bạn sẽ tạo được thật nhiều sức hút. Chiếc áo có thiết kế cổ lật cách điệu và có túi tạo nên điểm nhấn thật nổi bật.

sendo3.jpg

Thời trang công sở của bạn sẽ càng trở nên nổi bật và thu hút với áo khoác form dài cách điệu giá 230.000 đồng. Chiếc áo có thiết kế lạ mắt với cổ áo cách điệu và họa tiết kẻ sọc sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách trẻ trung.

sendo4.jpg

Mix cùng các kiểu đầm body, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo khoác giả vest sành điệu giá 94.500 đồng. Với chất liệu vải len mỏng và thiết kế tay lửng, chiếc áo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong những ngày đến công sở.

sendo5.jpg

Những ngày đến công sở của bạn sẽ thêm phần thú vị và năng động với chiếc áo khoáclen đục lỗ ấn tượng giá 220.000 đồng. Được thiết kế form dài và có túi, chiếc áo khoác sẽ là lựa chọn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

sendo6.jpg

Dành cho những cô nàng nữ tính và điệu đà, chiếc áo khoác len giá 135.000 đồng sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang thật thu hút. Chiếc áo có thiết kế cổ tim ấm tượng và đính nơ xinh tạo nên điểm nhấn thật thú vị.

sendo7.jpg

Chiếc áo jeacket da sành điệu giá 540.000 đồng thích hợp với các cô nàng công sở yêu thời trang. Với form ngắn và cổ cách điệu, chiếc áo có thể mix cùng áo thun và quần jean skinny.

sendo8.jpg

Yêu thích phong cách năng động, các bạn gái có thể chọn chiếc áo khoác nỉ dây kéo cách điệu giá 360.000 đồng để mix cùng trang phục công sở của mình. Được thiết kế ấn tượng với cổ áo lật chéo, chiếc áo thích hợp để mix cùng quần skinny và áo thun.

sendo9.jpg

Khởi động một ngày mới với nhiều điều thú vị, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo khoác dạ giá 590.000 đồng để mix cùng trang phục công sở. Chiếc áo có thiết kế ấn tượng với cổ lật cách điệu và những đường cut out tinh tế tạo nên điểm nhấn thật thú vị cho thời trang.

sendo10.jpg

Thời trang ngày lạnh của phái nữ sẽ thật thú vị với chiếc áo khoác nỉ cách điệu giá 240.000 đồng. Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tạo thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với trang phục công sở của mình.

(Nguồn: Sendo)

Các tin khác
Áo vest và quần jeans: Cặp đôi hoàn hảo nơi công sở
Thời trang công sở cho tuổi “băm”
F5 phong cách cùng áo khoác cổ rời
4 phong cách phối đồ cùng áo khoác dạ ấm áp
Fashionista thế giới mê mẩn họa tiết caro
Style công sở của hot blogger xinh đẹp
Gu mặc thanh lịch và cá tính của Vic
Sao tự tin dạo phố với style lôi cuốn
Cashew - sức hút từ sự giản đơn
Street-style sành điệu của sao trong tuần